Tư vấn trực tuyến
0343.86.86.85 - 094.28.25.768
Lịch từ T2 - CN
8h - 21h 30
Menu

LIỆT DƯƠNG

2025-10-29 20:46:15

Liệt dương Phòng khám đông y Sinh Long Đường chuyên khám và điều trị bằng đông y các bệnh nam khoa, Hiện nay tỉ lệ anh e bị liệt dương hay rối loạn cương dương đang gặp ngày cngf nhiều, có thể do áp lúc cuộc sống hay lối sống buông thả hoặc dùng quá nhiều các chất kích thíc sinh lý hay các chất cấm lâu dần sẽ ảnh hưởng đến sự cương cứng. Tùy từng lứa tuổi, tùng thể trạng mỗi người mà biểu hiện các chứng trạng khác nhau cũng như các điều trị khác nhau. dưới đây là các bài thuốc đuọc trích trong sác bài giảng y học cổ truyền, anh e xem tham khảo nhé. tuyệt đối không tự y áp dụng khi chư có sự tư vấn của các bác si có chuyên môn. I. Đại cương Liệt dương (rối loạn cương dương) là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng để đi vào âm đạo khi giao hợp hoặc không giữ được cương cứng trước khi xuất tinh. Biểu hiện của bệnh là: Mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương được, sự cương cứng không chắc chắn và khỏe như trước đây, dễ xuất tinh và không có khoái cảm, giảm sức mạnh xuất tinh, giảm tần số xuất tinh, mất khả năng cương cứng dễ dàng sau khi đạt khoái cảm, mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến liệt dương là các bệnh mãn tính như: tim mạch, đái tháo đường, bệnh ở gan, thận, phổi... Cảm giác lo lắng, tội lỗi, chán chường, căng thẳng, thiếu tự tin, e sợ “thất bại” khi quan hệ cũng làm mất cảm hứng tình dục dẫn đến rối loạn cương dương. Những chấn thương hay phẫu thuật ở các khu vực như tủy sống, tuyến tiền liệt, bàng quang, ổ bụng, khung xương chậu hoặc trên chính dương vật cũng sẽ làm tổn hại đến các dây thần kinh, làm mềm các cơ, động mạch… dẫn tới liệt dương. Người ta cũng đã chứng minh được có khá nhiều loại thuốc điều trị là nguyên nhân gây ra hoặc góp phần vào chứng liệt dương như: thuốc trị huyết áp, bệnh tim, thuốc dị ứng, thuốc chống suy nhược, thuốc an thần... Ngoài ra, việc lạm dụng các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá, ma túy..., sự thiếu cân băng lượng hoocmôn trong cơ thể, như là testosterone, hoặc hoóc môn tuyến giáp chiếm một tỷ lệ không nhỏ trong số các nguyên nhân gây chứng liệt dương Y học cổ truyền gọi bệnh này là Dương nuy II. Điều trị 1. Tâm tỳ hư Triệu chứng: Da xanh, mặt vàng, ăn kém, ngủ ít di tinh liệt dương, rêu lưỡi trắng, chất lưỡi nhợt, mạch trầm tế. Pháp trị: Ôn bổ tâm tỳ (kiện tỳ an thần)   Sinh khương 5 Bạch truật 12 Phục thần 8 Mộc hương 6 Viễn trí 8 Táo nhân 8 cao b long 8 Đương qui 12 Long nhãn 12 Đẳng sâm 16 Hà thủ ô 12 Hoài sơn 12 Xa nhân 6 Hoàng kỳ 12 Thục địa 20 Kỉ tử 12 ý dĩ 12           2. Thận dương Hư:  Triệu chứng: Mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, sắc mặt xạm đen, hoa mắt, ù tai, hoạt tinh hoặc xuất tinh sớm (tảo tinh, tiết tinh), lưỡi sắc nhợt, mạch Trầm Tế hoặc Trầm Nhược, vô lực. Pháp trị: Ích thận, cố tinh, bổ khí huyết. Bài thuốc: Tả Quy Hoàn gia giảm (Cảnh Nhạc Toàn Thư):     Lộc giác giao 16 Qui bản giao 16 Thỏ ti tử 16 Kỉ tử 16 Hoài sơn 16 Thục địa 32 Ngưu tất 12                   Gia giảm: Trường hợp chân tay lạnh mạch Trầm, Trì, Nhược, thêm Tắc kè, Tiên linh tỳ (Dâm dương hoắc), Nhục thung dung, Hắc Phụ tử, Quế nhục để trợ dương. Trường hợp khí kém, mệt mỏi nhiều gia Nhân sâm, Hoàng kỳ để bổ khí Bài 2: Bát vị thận khí hoàn Bát vị hoàn – liệt dương thận hư Thục địa 24 Hoài sơn 12 Đan bì 9 Bạch linh 9 Trạch tả 10 Sơn thù 15 Nhục quế 6 Phụ tử 8 Phá cố chỉ 16 Đỗ trọng 12 Dâm dương hoắc 16 Nhục thung dung 10 Ba kích 12           3. Khí trệ huyết ứ: Triệu chứng: liệt dương, Tinh thần bứt rứt, ngực sườn đầy tức, tính tình nóng nảy, sắc mặt xạm, môi tím, lưỡi có điểm ứ huyết sắc tím, mạch Huyền hoặc Sáp. Pháp trị: Hành khí hoạt huyết hoá ứ, dưỡng can thận. Bài thuốc: Huyết Phủ Trục Ứ Thang Gia Giảm (Y Lâm Cải Thác)   Sài hồ 4 Dâm dương hoắc 12 Xuyên khung 6 Cát cánh 6 Chỉ sác 8 Đào nhân 16 Đương qui 12 Hồng hoa 12 Ngưu tất 12 Sinh địa 12 Cam thảo 4 Phá cố chỉ 12 Ba kích 12 Kỉ tử 10 Hương phụ 8   4. Thấp nhiệt Triệu chứng: Khát nước, liệt dương, tiểu tiện đỏ, rêu lưỡi vàng, dầy, mạch nhu sác, thường gặp ở những bệnh nhân viêm nhiễm, sỏi tiết niệu lâu ngày Pháp trị: Tư âm thanh nhiệt     Đan bì 10 Bạch linh 10 Trạch tả 10 Tri mẫu 10 Hoài sơn 15 Sơn thù 15 Hoàng bá 10 Hoắc hương 10     Sà sàng 4     ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ : Phòng khám chuyên khoa YHCT SINH LONG ĐƯỜNG Địa chỉ; Địa chỉ: Cơ sở 1:xóm Mới,Kiều Đoài,Đại Xuyên,Phú Xuyên,HN TEL  0343 86 86 85 Cơ sở 2: đối diện CT8A Đại Thanh ,Tả Thanh Oai,Thanh Trì ,HN TEL 094 28 25 768 ✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 chủ nhật và ngày lễ - Quý vị và các bạn cần tư vấn về sản phẩm hoặc cần gửi sản phẩm tới nhà riêng, xin vui lòng liên hệ: Tổng đài tư vấn: 0343.86.86.85 HOẶC 094.28.25.768       ...

DI TINH - MỘNG TINH

2025-10-31 15:37:52

Di TINH – MỘNG TINH Định Nghĩa Hai hiện tượng này khác nhau như vậy có thể hiện điều gì không? Cái nào nguy hiểm hơn? Có lẽ còn rất nhiều người đang băn khoăn về hai vấn đề này. Nay phòng khám Đông Y Sinh Long Đường xin chia sẻ tới quý anh em vấn đề này. Mộng tinh: là hiện tượng xuất tinh của nam giới vào lúc ngủ có kèm hoặc không kèm theo việc chiêm bao thấy kích thích tình dục hoặc quan hệ tình dục Mộng tinh là một hiện tượng bình thường của cơ thể nếu không xảy ra quá nhiều hoặc kèm theo một số triệu chứng khác. Mộng tinh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng thường xảy ra ở tuổi dậy thì và giảm dần sau khi lập gia đình. Đây là một cơ chế giải phóng tinh dịch dư thừa khi không có thủ dâm hay quan hệ tình dục, thủ dâm cũng có thể là nguyên nhân gây mộng tinh. Di tinh: là hiện tượng tinh dịch chảy ra ngoài ở nam giới mà không có kích thích tình dục hoặc sự cương cứng của dương vật. Di tinh có thể xảy ra trong lúc ngủ hoặc lúc thức (lúc tiểu tiện hoặc đại tiện) gọi là hoạt di. Di tinh và mộng tinh là hiện tượng bình thường của cơ thể nếu như không xuất hiện nhiều hoặc không kèm theo triệu chứng khác. Di tinh và mộng tinh có thể xảy ra nhiều hơn ở nam giới độ tuổi dậy thì. Đây là một cơ chế giải phóng tinh dịch khi không có thủ dâm hoặc quan hệ tình dục. Ở người trẻ độc thân, khỏe mạnh, không thủ dâm thì vài tuần mộng tinh 1 lần là bình thường. Nếu bị mộng tinh mỗi tuần hoặc thường xuyên hơn mới là tình trạng bệnh lý. Nguyên Nhân Bệnh mộng tinh thường là do thủ dâm quá độ, thường xuyên xem các loại phim ảnh, truyện khiêu dâm, khi thủ dâm thường tự tưởng tượng ra đối tượng, lâu ngày hồn và thần bị tổn hại sinh ra chứng mộng tinh. Di tinh là tinh khí bị rỉ ra ví như 1 cái bình bị thủng đáy, ngày đêm đều bị là tình trạng bệnh nặng hơn mộng tinh vì ngày đêm đều bị, sức khỏe giảm sút rất trầm trọng. Cả hai chứng bệnh này đều là tâm bệnh, do ham mê sắc dục quá độ mà sinh ra. Ngoài việc chữa trị bằng thuốc, cần phải phải sinh hoạt lành mạnh, ăn uống sinh hoạt điều độ nhiều tháng, có khi cả năm hoặc lâu hơn mới trị dứt bệnh. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ : Phòng khám chuyên khoa YHCT SINH LONG ĐƯỜNG Địa chỉ; Địa chỉ: Cơ sở 1:xóm Mới,Kiều Đoài,Đại Xuyên,Phú Xuyên,HN TEL  0343 86 86 85 Cơ sở 2: đối diện CT8A Đại Thanh ,Tả Thanh Oai,Thanh Trì ,HN TEL 094 28 25 768 ✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 chủ nhật và ngày lễ - Quý vị và các bạn cần tư vấn về sản phẩm hoặc cần gửi sản phẩm tới nhà riêng, xin vui lòng liên hệ: Tổng đài tư vấn: 0343.86.86.85 HOẶC 094.28.25.768 ...

CỰC KHOÁI TRONG TÌNH DỤC

2025-10-31 17:27:31

Để đạt được cực khoái trong tình dục Chuyện chăn gối vợ chồng, hay nói cách khác sinh hoạt tình dục là “món quà” đẹp nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con người, là một nhu cầu sinh lý tự nhiên và tất yếu của con người, nhằm duy trì giống nòi, chính nhu cầu tự nhiên này đã giúp con người tìm đến với nhau qua tình dục bằng tình cảm, đam mê và thích thú, trong đó ở nữ giới đại diện cho sự đam mê đó chính là cực khoái. Vì vậy, để đạt được cục khoái cho người bạn tình, nam giới cần có phải kiến thức nhất định về tình dục, để tạo nên một cuộc sống tình dục có trách nhiệm, lành mạnh và có chất lượng. Thế nào là Cực Khoái Cực khoái là một cảm giác thích thú của thể xác, cao cấp nhất của loài người, bằng sự kích thích trực tiếp hoặc gián tiếp các vùng trọng yếu trong quá trình sinh hoạt tình dục. Có 2 loại cực khoái, đó là cực khoái nông và cực khoái sâu.  Cực khoái nông hay còn gọi là cực khoái âm vật - cửa âm đạo, bằng sự kích thích âm vật trực tiếp và gián tiếp qua môi lớn - môi bé và các vùng lân cận, với cường độ thật nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần, người nữ có cảm giác lâng lâng thích thú khó tả. Để đạt được cực khoái này, người nữ phải tập trung cao độ, chú ý lên phần âm vật, nằm im, duỗi thẳng chân, chỉ cần một lơ đễnh là sẽ không thành công, sự kích thích lên âm vật nhẹ nhàng, liên tục, kéo dài sẽ kết thúc bằng sự co thắt ngoài ý muốn của nền âm đạo. Cơn cực khoái này đã được 2 nhà nghiên cứu Masters–Johnson đánh giá cao và đưa ra định nghĩa, đó là: “Sự đột nhiên ý thức của miền khoái cảm tình dục, khu trú trong vùng âm vật nhưng lan tỏa lên phía trên, tới vùng xương chậu”, đó là bước thứ nhất; bước thứ hai được Masters-Johnson xác định: “ Một cảm giác nóng bừng lan tỏa đi từ khung chậu ra khắp người” và bước thứ ba: “Âm hộ và các bộ phận sinh dục trong khu vực rung lên nhè nhẹ. Đó là những co thắt bất giác và kèm theo những cảm giác tràn đầy hạnh phúc. Số rung động này từ 3 đến 12 đợt, tùy theo chất lượng và cường độ khoái cảm lúc đạt đỉnh điểm; nếu từ 2 đến 5 nghĩa là khoái cảm trung bình, nếu từ 6 đến 12 là khoái cảm cực độ, người phụ nữ hoàn toàn thỏa mãn”. Giai đoạn co thắt này mỗi cơn cách nhau khoảng 0,8 giây, lỗ cổ tử cung hé mở để tiếp nhận tinh trùng và trở lại bình thường sau 30 phút. Cực khoái sâu, còn gọi là cực khoái của điểm G, xuất hiện sau nhiều phút kích thích, để đạt được cực khoái này thường được kích thích bằng dương vật hay bằng tay, tạo sức ép lên điểm G. Điểm G được đặt theo tên của bác sĩ sản khoa người Đức tên là Grafenberg, người đã mô tả điểm này vào năm 1950, cho một vùng nhạy cảm còn gọi vùng Fascia de halban. Điểm G hay Grafenberg’s spot điểm này thật nhỏ kích thước bằng hạt đậu, khi được kích thích có thể dãn rộng bằng ngón tay (khoảng 2cm), nằm ngay mặt trước thành âm đạo, ở vào khoảng 3-5cm tính từ lối âm đạo vào. Có hai tư thế để đạt được cực khoái sâu: - Người nữ nằm ngửa, đùi gập lại, cẳng chân giơ lên, người nam đưa dương vật vào ở tư thế quỳ. - Người nữ nằm phía trên, hơi ngửa ra phía sau giữa hai đùi của chồng và chủ động tạo kích thích cho đến khi đạt cực khoái. Cực khoái sâu thường có cảm giác nhanh, gay gắt, ngay lập tức khi kích thích đúng lúc và có cảm giác như phóng một ít dịch, và cảm giác buồn tiểu sau cực khoái, đặc biệt cực khoái này nhanh chóng đáp ứng với những lần kích thích tiếp theo, còn cực khoái âm vật sau đáp ứng người nữ có cảm giác mệt và phục hồi chậm hơn. Những tiêu chuẩn khách quan đạt được cực khoái ở nữ: màu đỏ giới tính biểu lộ rõ ở mặt, ở lồng ngực, sau đó mờ dần. Toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi, sự cương cứng núm vú, khi cương cứng núm vú và vòng thẩm màu bao quanh núm vú xẹp xuống báo hiệu cục khoái đã hết; trong đó sự cương cứng núm vú là “nhân chứng” tốt để đánh giá mức độ đạt được cực khoái. Các bước để đạt được cực khoái Phương Tây có câu: “ Nhứt lưỡi, nhì râu, tam tay, tứ nó”, còn theo tác giả thì “Nhất lưỡi, nhì tay, tam qui, tứ củ”. Tất cả đều theo nguyên tắc là “nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”, nếu trường hợp người nữ chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn như KY, nhất là động tác tay - âm vật hay củ – âm vật…, vì âm vật ở trên cao dù có tiết dịch nhiều cũng không có độ trơn ở âm vật. Tóm lại, tạo được cực khoái ở nữ giới là một nhu cầu tất yếu trong đời sống sinh hoạt vợ chồng, là một hành vi văn hóa, một nghệ thuật say đắm lòng người, một khía cạnh của hạnh phúc, nam giới cần có trách nhiệm để tạo hương vị cho cuộc đời, là yếu tố để nam giới có đủ tự tin, thoát khỏi sự mặc cảm, tự ti thậm chí buồn chán và thất vọng. Còn nữ giới làm gì để nam giới đạt cực khoái. Vấn đề tình dục và mục đích của nó được Tú Bà xác định với Kiều một cách rõ ràng Nghề chơi cũng lắm công phu Làng chơi ta phải biết cho đủ điều Tú Bà dạy những bài học căn bản về tình dục cho Kiều như sau : Này con thuộc lấy nằm lòng Vành ngoài bảy chữ, vành trong tám nghề Chơi cho liễu chán hoa chê Cho lăn lóc đá cho mê mẫn đời Khi khóe hạnh khi nét ngài Khi ngâm ngơi nguyệt khi cười cợt hoa Điều là nghề nghiệp trong nhà Đủ ngần ấy nếp mới là người soi Tại sao Tú Bà lại nói với Kiều phải học thuộc lòng " Vành ngoài bảy chữ, vành trong tám nghề" vì đó là nghệ thuật sống để đạt được khoái cảm trong hoạt đông tình dục, không phải riêng Kiều và các cô gái bán phấn mua hương mới đươc biết tới các phương pháp và thủ thuật này, mà ngay những nàng cung nữ hay những phụ nữ muốn gữi gìn hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng, muốn thăng hoa trong cuộc sống lứa đôi, muốn tránh những tình trạng không đồng bộ trong hoạt động tình dục với người hôn phối cũng nên để ý đến, vì bản chất nó không phải là điều xấu, xấu hay không là nó thực hiện với ai và với mục đích nào Trong đời sống vợ chồng bao gồm hai yếu tố ; Tình Yêu và Thân Xác Thân xác : Trong Truyện Kiều Nguyễn Du gọi nôm na là “vành trong”, đó là các tư thế giao hợp căn bản mà cả người vợ lẫn ngưới chồng phải biết đến, nếu không thì e rằng sẽ có những trục trặc trong quan hệ Tám tư thế đó đã được nhắc lại rất nhiều lần trong các sách nói vể tính dục, trong các sách cẫm nang, sách nói về hôn nhân thai nghén ....  VÀNH TRONG là nghệ thuật chăn gối, gồm những động tác, tư thế tạo khoái cảm nhục dục cho khách làng chơi, theo thư tịch cổ thì Tam Thập Pháp mô tả những vị thế rất cơ bản trong sinh hoạt tình dục lấy sự khoái cảm làm mục đích chính Có hai YẾU TỐ để lý giải câu hỏi này 1/ Thế nào là 8 tư thế cơ bản 2/ Biến thể của các tư thế cơ bản đó Thế nào là 8 tư thế cơ bản Trước hết cần có môt khái niệm về Dịch lý. Dịch đã định nghĩa như sau : Dịch là sự thay đổi, vạn hữu vũ trụ nằm trong một qui luật duy nhất là sự vận động không ngừng, chuyển biến cả thời gian và không gian, chuyển hóa cả các vật vô cùng nhỏ bé đến những vật vô cùng lớn. Dịch hữu Thái Cực, thị sinh Lưỡng Nghi, Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng, Tứ Tượng sinh Bát Quái, Bát Quái định cát hung, cát hung định đại nghiệp. Thái Cực diễn tả ý niệm tuyệt đối, vũ trụ, vạn vật đệ nhất thể. Lưỡng Nghi là tương đối gồm hai thể đối đãi lẩn nhau như Âm Dương, Trời Đất… Tứ tượng là bốn thể, tượng trưng cho bốn mùa, bốn phương. Bát Quái sinh ra từ Tứ Tượng, 8 quái này là cơ bản cho sự biến hóa của vũ trụ. Tám quái này là tám hướng: đông tây nam bắc, chính đông chính tây chính nam và chính bắc, tám quái này cũng là ý niệm Nội Ngoại, Thượng Hạ, Tả Hữu và Tà Khuynh Hữu Khuynh và cũng là tám tư thế cơ bản của mọi vật trong không gian và thời gian, đó cũng là tám tư thế cơ bản bao gồm các tư thế đứng, ngồi, nằm, quì, co, duỗi, nghiêng, ngửa  Hay là 8 tư thế gồm: Chính thường vị (tư thế nam trên nữ)  Thân triển vị ( tư thế chân duổi thẳng ) Cao yêu vị (tư thế lưng ngữa cao), Khuất khúc vị (tư thế co người lại),  Nữ thượng vị (Tư thế nữ trên nam)  Kỵ thừa vị (tư thế cưỡi) Phản vị ( tư thế ngược nhau)  Ngọa chiếu vị (Tư thế nằm nghiêng)  Được ghi trong sách Tố Nữ Kinh Biến thể của các tư thế cơ bản Từ Bát Quái sẽ sinh ra 64 quẻ và tư dó có thể biến thành vô số thể với các con số là 8 , 16 , 32 , 64 , 128…..Như vây thì các biến thế của 36 hay 72 kiễu của phương tây cũng chỉ là biến thể của 8 tư thế cơ bản xuất phát từ thuyết vạn vật đệ nhất thể của Dịch lý đông phương. Nếu so với các tư thế trong Kamasoutra phong phú hơn nhiều. Mỗi tư thế sẽ áp dụng cho mỗi loại khách, mỗi loại người, cũng tùy theo khách là người nhỏ yếu hay lớn con, dai dẳng, người nôn nóng, sôi nổi, hay bất lực liệt dương hay xuất tinh sớm cũng đều có thể theo 8 tư thế cơ bản rồi biến thế ra mà giao hợp. Vì thế 8 chữ “vành trong” là 8 tư thế cơ bản rút ra từ Dich lý. Bát quái đúng hơn là cách mô giải thích các biến thể của nó Tú Bà đã nói với Kiều như sau : Khi khóe hạnh khi nét ngài Khi ngâm ngơi nguyệt khi cười cợt hoa Điều là nghề nghiệp trong nhà Đủ ngần ấy nếp mới là người soi Dạy cho nàng Kiều biết phối hợp một cách nhuần nhuyễn và sáng tạo pha lẫn với nỗi đam mê, tình yêu và nghệ thuật chăn gối của 8 tư thế cơ bản, quả thật Tú Bà là môt bực thầy trong lảnh vực tình dục học hay nói một cách khác là tác giả của truyện Kiều là một người có một sở học uyên bác từ nhiều lĩnh vực trong đó có vấn đề tình dục, mà quyển Tố nữ Kinh cũng có thể là tài liệu cho ông tham khảo khi viết một tác phẩm có giá trị lưu lại ngàn năm cho hậu thế. Còn 7 chữ “vành ngoài” là thủ thuật tâm lý như phải biết nói năng, ứng xữ, thù tiếp, vuốt ve, khiêu gợi đễ cho... Biết bao bướm lả ong lơi Cuộc say đầy tháng, trận cười suốt đêm Dập dìu gió lá cành chim Sớm đưa Tống Ngọc, tối tìm Tràng Khanh VÀNH NGOÀI BẢY CHỮ bao gồm các kỷ năng lối kéo khách làng chơi như : 1. Khốc: Có nghĩa là khóc, dùng nước mắt để tranh thủ lòng thương cảm của khách làng chơi. Phải khóc lóc như thật để chứng tỏ mình thành tâm, thiệt ý. Tú bà đã dạy Kiều dùng nước gừng sống tẩm vào khăn tay để lau nước mắt thì nước mắt sẽ không khô mà còn tuôn ra như suối. 2. Tiễn: Có nghĩa là cắt. Rủ khách cùng mình mỗi người cùng cắt một mớ tóc, kết thành một sợi rồi chia cho nhau buộc vào hai cánh tay, làm lễ “kết tóc” biểu tỏ thủy chung bền chặt, khách sẽ tưởng là mình chân thành mà không nỡ bỏ. 3. Thích: Có nghĩa là đâm, chích. Lấy cây trâm chích vào cổ tay hay trên bắp đùi mấy chữ “Thân phu mỗ nhân” (người chồng thân yêu tên là mỗ), khách thấy vậy càng thêm yêu quý, tin tưởng ta. 4. Thiên: Có nghĩa là đốt, dùng hương đốt vào sáu huyệt của chàng và nàng. Sau khi thề thốt, cả hai áp người vào nhau cùng đốt các huyệt trên bụng, trên cánh tay, cổ tay. Mánh khóe này thuộc phạm vi “khổ nhục kế”. 5. Giá: Có nghĩa là cưới hỏi làm vợ chồng. Sau khi điều tra biết khách là kẻ giàu có thì thủ thỉ, rủ rê, bàn chuyện cưới nhau. Tất nhiên khách muốn cưới thì phải bỏ ra một số tiền lớn để chuộc mình ra. Khi đã xài hết tiền thì tìm cách lật lọng để đuổi khéo khách đi. 6. Tẩu: Có nghĩa là chạy. Đây là kế “đà đao”. Nếu thấy dan díu đã lâu, khách hết tiền, muốn chuộc không có tiền mà muốn chơi cũng không còn tiền đâu chơi tiếp thì chỉ còn cách tống khứ khách đi cho rảnh. Lúc ấy phải giã vờ rủ khách đi trốn, hẹn giờ hẹn chỗ nhưng không đến, đánh tiếng cho lính đi bắt kẻ bỏ trốn, thế tất khách phải sợ mà trốn thật. 7. Tử: Có nghĩa là chết. Chết giả chứ không phải chết thật. Thề thốt cho họ tin là mình yêu họ, chỉ biết có họ thôi, nếu không tin thì chết ngay tại chỗ, trước mắt cho chàng thấy. Nếu biết y có thê thiếp rối, không thể lấy mình được thì càng làm già đến độ rủ y “cả hai cùng chết hơn là chẳng lấy được nhau!”. Lúc đó, có tán gia bại sản, đem hết bạc tiền ra dâng cho mình, y cũng không tiếc. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ : Phòng khám chuyên khoa YHCT SINH LONG ĐƯỜNG Địa chỉ; Địa chỉ: Cơ sở 1:xóm Mới,Kiều Đoài,Đại Xuyên,Phú Xuyên,HN TEL  0343 86 86 85 Cơ sở 2: đối diện CT8A Đại Thanh ,Tả Thanh Oai,Thanh Trì ,HN TEL 094 28 25 768 ✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 chủ nhật và ngày lễ - Quý vị và các bạn cần tư vấn về sản phẩm hoặc cần gửi sản phẩm tới nhà riêng, xin vui lòng liên hệ: Tổng đài tư vấn: 0343.86.86.85 HOẶC 094.28.25.768 ...

Xuất Tinh Sớm - Mộng Tinh

2025-10-31 09:16:27

                                              Phong  Thủy  Cố Tinh Đơn Rất nhiều anh e chúng ta đều trải qua giai đoạn xuất tinh sớm hay các vấn đề về sinh lý của nam giới. Nay xin chia sẻ với anh em công thức bài thuốc để anh em cảm nhận nhé. Chủ Trị: Bổ thận, cố tinh tăng thời gian quan hệ, dưỡng tâm, an thần. Trị tâm thận không yên, thận hư gây ra di tinh, mộng tinh, tiết tinh, tiểu nhiều. Thành Phần: Khiếm thực chế 12g                      Hoàng bá  30g                        Liên tu  12g Long cốt  chế 8g                            Mẫu lệ  chế 12g                      Phục linh  chế12g Sơn thù  chế 30g                          Tri mẫu 30g                             Viễn chí  chế 12g Kim anh tử chế  8g Chú thích :  Khiếm thực chế tác dụng quy kinh thận, tâm, tỳ, vị Tác Dụng Bổ Tỳ, Thận, bền tinh tủy. Trị đái hạ, Di tinh, tiểu nhiều, lưng đau, gối mỏi. Liên tu Quy kinh: Vào 2 kinh Tâm và Thận. Công dụng: Thanh tâm, bổ thận sáp tinh. Hoàng bá chế quy kinh thận, bàng quang Công Dụng bàng quang bất túc, lưng đau, chân yếu, mộng tinh, Di tinh, tiểu ra máu, xích bạch đới hạ, cốt chưng, lao nhiệt, mụn nhọt độc Long Cốt quy kinh, tâm can thận tác dụng : Trấn kinh, an thần, sáp tinh và làm hết mồ hôi Mẫu Lệ chế: Quy kinh thận, can, đởm Tác dụng : di tinh, ra khí hư, băng huyết Phục Linh quy kinh tâm tỳ thận tác dụng viêm bàng quang, tiểu vàng, đái rắt Sơn Thù  quy kinh Can thận tác dụng lưng đau, gối đau, chóng mặt, tai ù, liệt dương, di tinh, tiểu nhiều Tri Mẫu chế tác dụng Tư thận, bổ thủy, tả hỏa Viễn chí chế quy kinh tâm thận Định Tâm khí, giải kinh quý, ích tinh Kim anh tử quy kinh thận, bàng quang, đại trường tác dụng Cố tinh sáp niệu, Sáp trường chỉ tả Ghi Chú: Uống ngày 2 lần môic lần 8-10 g. Tương đương 25 -30 hoàn / lần Sản phẩm lưu hành nội bộ. ☎ Hotline & zalo 0343.86.86.85- 094.28.25.768 🏬Địa chỉ: Cơ Sở 1: Số 56 xóm mới Kiều Đoài, Đại Xuyên ,Phú Xuyên, Hà Nội 🏬Địa chỉ: Cơ Sở 2: Số 7B ngõ 6 Cầu Bươu, xã tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội ...

Chat với GIỚI THIỆU - PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y SINH LONG ĐƯỜNG qua Zalo Chat với GIỚI THIỆU - PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y SINH LONG ĐƯỜNG qua Messenger